Trang chủ \19.10.10

All in One SEO Pack cho Blogspot

Điểm thua thiệt lớn nhất của Blogspot so với Wordpress là khả năng SEO cho dù Blogspot là đứa con của Google - ông lớn trong làng tìm kiếm.

Vậy tại sao khả năng SEO của Blogspot lại không bằng Wordpress? Wordpress có thẻ tags còn với Blogspot thì không.


meta tag


Nhân đọc bài Hướng dẫn cài "All in One SEO Pack" cho Blogspot/Blogger.com của Minh Mèo thấy tác giả làm khá thủ công. Blogspot có thẻ <data:blog.pageName> để hiển thị tiêu đề trang của blog nên mình có ý lấy thẻ này để gọi tiêu đề trang và đưa vào Meta tag. Với cách làm này thì mỗi trang sẽ có thẻ Meta tag riêng mô tả và được lấy tự động theo tiêu đề trang của blog.


Tìm trong template đoạn mã:
<title><data:blog.title/></title>
<b:if cond='data:blog.metaDescription != &quot;&quot;'>
 <meta expr:content='data:blog.metaDescription' name='description'/>
</b:if>

Thay thế nó bằng đoạn mã dưới đây:
<b:if cond='data:blog.pageTitle == data:blog.title'>
 <title><data:blog.title/></title>
<b:else/>
 <title><data:blog.pageName/> | <data:blog.title/></title>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.metaDescription != &quot;&quot;'>
 <meta expr:content='data:blog.metaDescription' name='description'/>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;archive&quot;'>
 <meta content='noindex, nofollow' name='robots'/>
<b:else/>
 <b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
  <b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
   <meta expr:content='data:blog.title' name='keywords'/>
   <meta content='index, follow' name='robots'/>
  </b:if>
 <b:else/>
  <b:if cond='data:blog.pageTitle != data:blog.title'>
   <meta expr:content='data:blog.pageName' name='keywords'/>
   <meta content='index, follow' name='robots'/>
  </b:if>
 </b:if>
</b:if>

Cách làm trên cũng đã đưa tiêu đề của Bài đăng lên trước tiêu đề của blog.

Trong lần cập nhật này đoạn mã được thay đổi để phù hợp với tính năng thêm Meta Description tag của Blogger, xem thêm hướng dẫn tại đây. Tiêu đề trang rõ ràng và hợp lý hơn trong từng trường hợp. Chặn bot tìm kiếm ở kiểu trang lưu trữ, việc chặn này chỉ là để không bị đưa vào sitelinks chứ không phải mục đính tránh trùng lặp nội dung do Blogger đã có readmore (tất nhiên không tính auto readmore viết bằng javascript). Cùng với đó chỉ thêm keywords và cho bot tìm kiếm ở 3 kiểu trang: Trang chủ, Bài viết và Trang tĩnh. Đây là 3 kiểu trang được Google lập chỉ mục.

Hướng dẫn thủ thuật Blogger, Blogspot

105

Nhận xét
2

Chào bạn! Bạn có thể hướng dẫn mình cách đưa emoticon vào comments như trên blog của bạn được không?
Nếu có thể bạn hướng dẫn giùm mình cách tạo số đếm cho comments luôn! Thanks bạn! :))

Reply Xóa nhận xét
3

Tớ cũng định viết một bài hướng dẫn chèn emoticons cho blogspot để có thể hiển thị tốt trên cả IE (Một số blog đưa hướng dẫn nhưng không hiển thị được trên IE) nhưng chưa có thời gian. Nhân đây tớ sẽ cố gắng viết một bài hướng dẫn đơn giản nhất có thể bởi vì mỗi templates có những ID đôi khi khác nhau. Còn về số đếm comments nhiều blog đã hướng dẫn rồi tớ không viết lại nữa :)

Reply Xóa nhận xét
4

http://lh6.ggpht.com/_u7a1IFxc4WI/TM-vuJ1G41I/AAAAAAAAATM/_jLHXvz6PTg/24.gif

Nice info friend

Reply Xóa nhận xét
5

Cả Anup bên hacktutor cũng ghé qua đây chơi kìa! :-SS

Reply Xóa nhận xét
6

em lam hoai ma khong dc,toan bi bao loi ko save dc template

Reply Xóa nhận xét
7

@Kiếm tiền online Tớ vừa kiểm tra blog của bạn thì thấy mới chỉ chèn title cho trang kiểu index thôi. Bạn dùng Notepad++ mở template ra click vào dòng <b:if cond='data:blog.pageType... nằm ngay trên <title><data:blog.pageTitle/></title> xem thẻ </b:if> ở đâu. Thay thế đoạn code đó bằng code ở bước 2. Sau đó sửa lại đoạn tớ tô màu vàng cho đúng với blog của bạn. Nếu vẫn báo lỗi, đưa lỗi đó lên tớ xem.

Reply Xóa nhận xét
62

Mình thấy nhưng ko thấy

Reply Xóa nhận xét
65

Có xóa dòng title></title không?

Reply Xóa nhận xét
66

Sửa rồi nhưng ko được Duy xem lại jup http://blog.phuthinh.co

Reply Xóa nhận xét
67

Gửi temp của bác cho em để em thêm code.

Reply Xóa nhận xét
8

Cách này của Duy không trùng ý tưởng với mình. Cách của mình tạo dc title, key, des,.. cho từng bài. Còn cách của Duy chỉ là đưa title bài đó lên trước blog name thôi :D

Reply Xóa nhận xét
9

@Minh@Minh Meo Blog Minh để ý thẻ meta chứ? Cách này lấy tiêu đề bài đăng đưa vào meta des và key đấy chứ, lấy thông qua biến <data:blog.pageName>
Đưa title lên trước blog name thì chắc chắn phải có rồi, nó là 1 phần trong tips trên.

Reply Xóa nhận xét
10

Khung comment của Chú này đẹp quá.

Reply Xóa nhận xét
13

Làm theo cách này thì với những bài viết có title ngắn sẽ gặp lỗi Short meta description.

Reply Xóa nhận xét
14

@Pavel Mình tự thêm desc vào sau data:blog.pageName như của keywords được mà bác.

Reply Xóa nhận xét
15

@Duy PhamTrong cách làm này thì trong trang bài viết description chính là tiêu đề bài viết đúng không? Với những bài viết có tiêu đề ngắn thì nó sẽ báo lỗi Short meta description.

Reply Xóa nhận xét
16

@Pavel Đúng vậy bác, để không báo lỗi thì ở đoạn chèn thẻ data:blog.pageName bác có thể thêm một vài mô tả của blog như em làm với keywords ngay dòng dưới.

Reply Xóa nhận xét
17

Tôi đọc được ở 1 trang Web nước ngoài có đoạn code thay thế có vẻ đầy đủ hơn, bạn xem có được không?

http://vietlao2003.googlecode.com/files/code.txt

Reply Xóa nhận xét
18

@BINH NGUYEN Em đã xem đoạn code bác đưa. Về cơ bản đoạn code đó giống cách em là sử dụng data:blog.pageName để đưa vào thẻ desc và keywords. Còn nói về đầy đủ hơn thì chính xác ở chỗ nó xét thêm trang kiểu archive, vì trước đây em k dùng đến kiểu trang này nên không để ý. Ở đoạn code dành cho kiểu item (bài viết) thì thẻ desc cũng giống em đưa mỗi data:blog.pageName vào, nó sẽ hơi ngắn với bài nào có tiêu đề ngắn. Còn thẻ keywords thì đã thừa vì thẻ data:blog.pageTitle hầu như là hiển thị những ký tự của data:blog.pageName và data:blog.title. Đó là chưa kể viết liên tiếp 3 thẻ như vậy mà không có dấu phẩy (,) là không hợp lý cho keywords. Ngay việc dùng thẻ data:blog.pageName cũng không đưa được dấy phẩy vào khoảng trống giữa 2 câu rồi.

Về cơ bản em thấy 2 cách này không khác nhau. Cách đó em thấy bất hợp lý ở việc dùng thẻ data:blog.pageTitle.

Reply Xóa nhận xét
19

thanks chia sẽ bài viết

Reply Xóa nhận xét
20

Mình được một cao thủ đã giã từ blogger chỉ chiêu này từ rất lâu :))
Nhờ vậy mà site mình tuy bị google đánh tụt khá nhiều vì load chậm, nhưng SEO vẫn luôn top 10 với từ khóa là tên các bộ truyện :))

Các thủ thuật liên quan đến các đoạn XML của blogger luôn luôn là thủ thuật hữu ích mà lại không hề làm nặng blog, Bác Duy Pham nghiên cứu nhiều cho anh em blogger đc nhờ :))

Reply Xóa nhận xét
22

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
23

:-SS,bác làm em cứ tưởng.Cảm ơn bác vì dù sao có còn hơn không =D>

Reply Xóa nhận xét
25

@Duy Pham tớ cứ tưởng tớ bị "loại" com trên blog của bạn=)) :D

Reply Xóa nhận xét
27

:)) cái comment ở trên của tớ bị xóa ấy,tớ tưởng tớ bị "cấm cửa" vào "nhà" này
Mà tớ không nhớ mình gõ gì nữa:-SS

Reply Xóa nhận xét
28

@Ngọn lửa nhỏ blog Comment đó là do bạn xóa mà, mình xóa nó sẽ đề là xóa bởi quản trị viên chứ. Mình chỉ xóa comment nặc danh trong nhãn Blogger hoặc có chèn lk spam.

Reply Xóa nhận xét
30

có ai làm hiệu quả chưa cho xin ý kiến ah

Reply Xóa nhận xét
31

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
32

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Reply
33

Cái này có giới hạn số lượng ký tự không Duy ui:):):)

Reply Xóa nhận xét
34

@ngonluanho.net
seo blogger thì mô tả, từ khóa nên vừa phải chỉ chứa những từ khóa chinh... tiêu đề giới hạn 60 kí tự, mô tả khoảng 150 kí tự, và từ khóa là 200, cách nhau bởi dấu phẩy

Reply Xóa nhận xét
35

Nhờ duy check giúp cái blogger hình của mềnh, sao ko tìm thấy như hướng dẫn. có gì buzz nick hay share nick để tiện trao đôi đc chứ Duy.
Thx D nhiều

Reply Xóa nhận xét
36

Pac duypham mình vừa viết bài sử dụng tut này và link về tut này http://seotopvn.com/thu-thuat-seo-blogspot-blogger-toan-dien/
Tiếp tục phát huy nhá

Reply Xóa nhận xét
37

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
38

anh ơi em làm xong hết rồi bây giờ sao mới biết no hiệu quả hả anh :-SS

Reply Xóa nhận xét
39

Blog của tớ không có dòng nhu chỉ dẫn (dán dòng đó vào đây ko được)
Duy chỉ dùm tớ thay dòng nào với nhé

Cái dòng này :
meta expr:content='data:blog.pageName + ". Mô tả chính của blog"' name='description'/
nếu nhớ không lầm thì bên cái temp Nexis cũng có.Khi share bài trên mạng xã hội nó hiển thị bên cạnh bài đăng nhìn rất đẹp.Mãi sau này tớ mới hiểu ý của cái dấu chấm và 2 khoảng trắng ở 2 bên

Reply Xóa nhận xét
40

Cộc cộc cộc,
Pác ăn Tết lâu thía,kíu tớ với:)):)):))

Reply Xóa nhận xét
41

@Ngọn lửa nhỏMình dựa vào code temp chuẩn của Blogger, nếu temp đó đã có thay đổi title thì mình cần xem code đó mói chỉ dẫn chi tiết hơn dc.

Reply Xóa nhận xét
42

@Duy PhamMình gửi XML cho Duy nhá?:-? :-? :-?

Reply Xóa nhận xét
43

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
44

Cái trang http://marketing.grader.com/ bây giờ thay đổi gì gì đó,cậu có thể làm 1,2 bài để cho anh em tối ưu nó không:-SS

Reply Xóa nhận xét
45

@Ngọn lửa nhỏMình k để ý mấy trang test về SEO :D. Có 3 site mình hay test nhất cho việc thiết kế là:

http://jigsaw.w3.org
http://validator.w3.org
http://gtmetrix.com

Reply Xóa nhận xét
46

@Duy PhamTớ cũng pó tay vì đọc mà không hỉu gì cả, có cái cuối cùng thì dễ hỉu chút chút
Cảm ơn Duy đã hồi âm

Reply Xóa nhận xét
47

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Reply
48

cho mình hỏi 1 chút, cách này còn áp dụng được không? Mình có tìm đoạn code trong template, nhưng không thấy đâu cả. Mà mình cũng chưa làm gì cả, nhưng không hiểu sao các thẻ meta của mình trang nào cũng có và giống nhau, mình thấy các blog khác nếu không làm gì thì các thẻ đó để trống.

Có thể giúp mình được không? trang của mình là http://tuvanthietkenoithatvanphong.blogspot.com

Reply Xóa nhận xét
49

Temp bạn dùng custome khá nhiều. Có thể thay thế từ <title> đến <meta content='blogger' name='generator'/> bằng đoạn mã thứ 2 ở trên. Sau đó thêm <meta charset='UTF-8'/> tiếp sau đó nữa.

Reply Xóa nhận xét
51

Mình đã thay như bạn nói, nhưng tiêu đề nó lại nhận vào thẻ keyword, còn description thì k có gì bạn ạ

Reply Xóa nhận xét
52

thay vô thôi hả có cần viết các từ khóa zô hok bạn , nếu viết vào thì viết làm sao bạn

Reply Xóa nhận xét
53

Khi view code ở "Trang chủ" thì không có thẻ metaDescription và thẻ keywords thì trùng với Title của trang chủ(cái này nếu xem từng bài viết thì ok rồi).

Mà hình như blog của bạn thì dùng đoạn mã khác đoạn mã mà bạn share?

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 9/6/12 21:41
54

quan trọng là cái title và description thì Blogger hỗ trợ cả rùi mà, Keyword có cũng đc mà ko có cũng chẳng sao đâu :)

Reply Xóa nhận xét
55

Bây giờ blogger nâng cấp về SEO rồi thì có cần làm vậy k bác?
Mà mình dùng Nexis thì cần k?

Reply Xóa nhận xét
56

anh DuyPham ơi, anh có thể cho em đoạn code thẻ meta của anh được không ạ? Đây là email của em: timeislifesgift@gmail.com

Reply Xóa nhận xét
57

Chính là code mình đưa ở trên đó còn gì.

Reply Xóa nhận xét
58

metatag của em nó không có dòng description giống của anh:

meta content='Tự động thêm Meta Description và Keywords tag cho Blogger, giúp tăng khả năng SEO cho Blogger.' name='description'/>
meta content='All in One SEO Pack cho Blogspot' name='keywords'/>

Thẻ metatag description nó lấy summary bài viết của anh. Của em nó không có ạ.

Reply Xóa nhận xét
59

Meta des mình phải tự nhập khi viết bài đấy chứ, k phải là lấy từ bài viết đâu.

Reply Xóa nhận xét
60

Vậy ạ? em không biết, cảm ơn anh nha!

Reply Xóa nhận xét
63

Anh DuyPham ơi, em làm theo cách của anh nhưng thẻ meta của em toàn nằm ở trong bài viết thôi, anh có cách gì đưa nó lên trên đầu(nằm cùng với thẻ meta keywords). Thanks anh!

Xóa nhận xét
61

cách này mình thấy dài ghê, code khá nhiều, trong khi cách trước mình làm đơn giản hơn nhiều *lâu lâu quên mất*
chỉ cần 3 dòng code trước thẻ skin là xog :D

Reply Xóa nhận xét
64

Sửa rồi nhưng ko được Duy ơi http://blog.phuthinh.co

Reply Xóa nhận xét
68

Cảm ơn bạn nhiều, Đây là cái mình đang cần tìm cho web của mình :D

Reply Xóa nhận xét
69

thanks bạn nhiều lắm
mình đang tính làm cho blog của mình:http://www.homedesign9.com/

Reply Xóa nhận xét
70

good quá hí, hay thật, của mình cùi quá, ai ghé nhà em coi được không ? viengut.blogspot.com

Reply Xóa nhận xét
71

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Reply
72

Thanks bác,

Nhờ bác mà thằng google nó mới bắt đầu index site của em sau 3 - 4 ngày nằm im bất động.

HC,

Reply Xóa nhận xét
73

cái này giờ vẫn dùng tốt chứ anh Duy?

Reply Xóa nhận xét
74

VỪA THỬ CHỈNH LẠI TEM THEO CÁCH DUY PHAM.DUY CHECK XEM MÌNH CHỈNH NHƯ VẬY ĐÙNG KHÔNG NHÉ??(MÃ: http://cntt-3d.blogspot.com/2013/04/meta-seo.html) MÌNH ÁP DỤNG CHO: http://Ceodacdat.blogspot.com

Reply Xóa nhận xét
76

Thì code giống hệt code mình đưa là ok rồi :D

Reply Xóa nhận xét
77

VẬY TRONG ĐOẠN MÃ ĐÓ KO CẦN CÓ TỪ KHÓA CỦA MÌNH ĐANG CẦN SEO AH DUY?

Reply Xóa nhận xét
78

Mình đưa code đó để nó tự động nhất, bạn có thể tự thêm keyword với từ khóa tùy ý. Hiện nay thì SEO với meta tag không còn quan trọng nữa mà phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

Reply Xóa nhận xét
79

Anh ơi, sao em coppy bỏ vào nó bảo lỗi title

Reply Xóa nhận xét
80

sao thay thế code lỗi nhỉ :-ss
http://www.tudomo.info/

Reply Xóa nhận xét
81

Cảm ơn bài viết của bạn nhé!
Khi có nhu cầu Làm SEO các bạn có thể tìm đến
Dịch vụ SEO với Công ty SEO chuyên nghiệp của chúng tôi

Reply Xóa nhận xét
82

A ơi, em có thêm như anh nói, nhưng chỉ thấy nhận keywords mà không có description theo bài viết

Reply Xóa nhận xét
83

thử theo cách này của anh thì bị trùng, sẽ có 2 title, bao giờ anh online pm e theo skype: dao.hang89 e hỏi nhé

Reply Xóa nhận xét
84

Mình đã chỉnh sửa cho trang này ok. thanks........

http://www.tivihay.com

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 27/9/13 22:08
85

Cảm ơn bạn nhiều đang dùng blogspot mà không biết seo kiểu nào
http://banthedienthoaionline.blogspot.com

Reply Xóa nhận xét
86

Mình muốn có cái khung để chèn code như của bạn trong blogspot thì làm thế nào vậy bạn?

Reply Xóa nhận xét
87

Bạn có thể tham khảo tại blog của mình code

Reply Xóa nhận xét
88

Đoạn này có cần thiết không bác Duy, hình như blog bác không dùng
<b:include data='blog' name='all-head-content'/>



Blog của em sau khi sửa như này liệu có ổn

<b:include data='blog' name='all-head-content'/>
<b:if cond='data:blog.pageTitle == data:blog.title'>
<title><data:blog.title/></title>
<b:else/>
<title><data:blog.pageName/> | <data:blog.title/></title>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.metaDescription != ""'>
<meta expr:content='data:blog.metaDescription' name='description'/>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.pageType == "archive"'>
<meta content='noindex, nofollow' name='robots'/>
<b:else/>
<b:if cond='data:blog.pageType == "index"'>
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<meta expr:content='data:blog.title' name='keywords'/>
<meta content='index, follow' name='robots'/>
</b:if>
<b:else/>
<b:if cond='data:blog.pageTitle != data:blog.title'>
<meta expr:content='data:blog.pageName' name='keywords'/>
<meta content='index, follow' name='robots'/>
</b:if>
</b:if>
</b:if>

Reply Xóa nhận xét
89

<b:include data='blog' name='all-head-content'/> nếu bỏ thì bác phải tự thêm vài tag như canonical, favicon, feeds, openid... Và một vài widget sẽ bị ảnh hưởng do thiếu js sinh ra từ tag này.

Reply Xóa nhận xét
90

Ôi thôi, không rành thì để nguyên cho nó lành.

Cái dòng đó ngắn ngủn mà sinh ra 1 đống code, nhìn cũng ngứa mắt :p

Sau gần 2 tháng không dùng cái thủ thuật này blog em Google viếng thăm sụt giảm khoảng 60%.

Hay là do 1 nguyên nhân nào khác thì không biết.

Nghe giang hồ đồn bác G ra panda 4 sát hại mạnh tay lắm, chẳng lẽ bác ấy chơi iêm :o

Reply Xóa nhận xét
91

E thì lâu lắm rồi ít viết bài, ít comment nên sắp thành cái nhà hoang rồi :((

Reply Xóa nhận xét
92

Hêlố, bác Duy cho em hỏi điều này với

Ở blog của mình khi facebook share bài viết phần mô tả kèm theo nó lấy các ký tự đầu tiên. Nhìn cùi lắm. Có cách nào khắc phục không bác? Em thử share bài blog của bác thấy đoạn mô tả ổn.

Meta trong blog em:


<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
<title><data:blog.pageTitle/></title>
<b:else/>
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;error_page&quot;'>
<title>404: Page Not Found | <data:blog.title/></title>
<b:else/>
<title><data:blog.pageName/></title>
</b:if>
</b:if>

<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<b:if cond='data:blog.postImageThumbnailUrl'>
<link expr:href='data:blog.postImageThumbnailUrl' rel='image_src'/>
</b:if>
</b:if>

<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<meta expr:content='data:blog.pageName' property='og:title'/>
<meta expr:content='data:blog.canonicalUrl' property='og:url'/>
<meta content='article' property='og:type'/>
</b:if>
<meta expr:content='data:blog.title' property='og:site_name'/>
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<meta expr:content='data:blog.metaDescription' name='description'/>
<meta expr:content='data:blog.title' property='og:title'/>
<meta content='website' property='og:type'/>
<b:if cond='data:blog.metaDescription'>
<meta expr:content='data:blog.metaDescription' property='og:description'/>
<b:else/>
</b:if>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.postImageUrl'>
<meta expr:content='data:blog.postImageUrl' property='og:image'/>
<b:else/>
<b:if cond='data:blog.postImageThumbnailUrl'>
<meta expr:content='data:blog.postThumbnailUrl' property='og:image'/>
<b:else/>


Xin cảm ơn bác

Reply Xóa nhận xét
93

Phần tag desc khi viết bài mình tự thêm vào mà bác.

Reply Xóa nhận xét
94

Có làm, nhưng nó lại không hiện ra.
Mà lại hiển thị mấy dòng đầu tiên của bài :(


Thế mới đau.

Reply Xóa nhận xét
95

Dưới thẻ <head> blog e chỉ để thế này:

<meta expr:charset='data:blog.encoding'/>
<meta content='width=device-width' name='viewport'/>
<title><b:if cond='data:blog.pageName'><data:blog.pageName/> | </b:if><data:blog.title/></title>
<b:if cond='data:blog.metaDescription'>
<meta expr:content='data:blog.metaDescription' name='description'/>
</b:if>
<b:if cond='data:blog.pageType == "archive"'>
<meta content='noindex,nofollow' name='robots'/>
<b:elseif cond='data:blog.pageType == "index"'/>
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<meta expr:content='data:blog.title' name='keywords'/>
<meta content='index,follow' name='robots'/>
</b:if>
<b:elseif cond='data:blog.pageType != "error_page"'/>
<meta expr:content='data:blog.pageName' name='keywords'/>
<meta content='index,follow' name='robots'/>
</b:if>
<link expr:href='data:blog.canonicalUrl' rel='canonical'/>
<link expr:href='data:blog.blogspotFaviconUrl' rel='icon' type='image/x-icon'/>
<link href='/feeds/posts/default' rel='alternate' expr:title='data:blog.title + " feed"' type='application/atom+xml'/>

Reply Xóa nhận xét
96

Hê-lố bác Duy,
Bác cho em hỏi: trong blogspot data hình trong trang tĩnh(static_page) được lấy như thế nào vậy bác.

- Khi để <b:include data='blog' name='all-head-content'/> thì khi share trang tĩnh trên fb thì nó hiển thị
- Khi thay <b:include data='blog' name='all-head-content'/> như hiện tại thì không

Nhưng không hiểu sao trên blog demo nó lại không bị. Hết hiểu luôn :(


Xin cảm ơn bác <3

Reply Xóa nhận xét
97

Website của em bị cái lỗi như trong hình khá lâu rồi, bác chỉ giúp em cách khắc phục với :)

https://lh6.googleusercontent.com/-OkFwDtSga2A/XMlcNCR5Q-I/AAAAAAAAjsQ/hvYkaONlDbo-1IN0yPtS6Llf0RpzAM5XACLcBGAs/s1600/nln-.jpg

Reply Xóa nhận xét
98

Bác có can thiệp vào chỉnh sửa file robots.txt trong cài đặt Blogger không vậy?
https://support.google.com/webmasters/answer/7489871?hl=vi

Reply Xóa nhận xét
99

Hi bác Duy,
Trong Search Console trên blog của mình lỗi ?m=0 quá trời
Bác chỉ giúp cách khắc phục với nha.

PS: giờ phải hỏi cho chắc mới dám làm, từ trước tới giờ nghịch dại nhiều quá rồi nên ớn

Reply Xóa nhận xét
100

Em xem ảnh lỗi với, cũng phải 6 năm nay em k quan tâm tới SEO nữa :D

Reply Xóa nhận xét
101

Đây bác ôi

https://1.bp.blogspot.com/-adMdIKmYxqM/X1jTOOVcAaI/AAAAAAAAKhk/Xl6vX0jNUJspOW_bjKyFUUrpTNc-fO8EACNcBGAsYHQ/s0/capture-20200909-200437.png

Reply Xóa nhận xét
102

Có canonical là ok rồi bác, bác Google thử thấy kết quả tìm kiếm không có ?m=0, ?m=1 là ok rồi

Reply Xóa nhận xét
103

Cái menu bị lỗi nên nó kéo theo đủ thứ về CLS bác ui

em đang sửa nhưng chưa biết sửa ở đâu, thay mấy kiểu menu rồi mà chưa yên. Hihi

Reply Xóa nhận xét
104

We are a leading digital marketing company in Toronto. Our services include SEO, SMO, Google ads, Facebook ads.

Reply Xóa nhận xét
105

We are a leading digital marketing company in Brampton. Our services include SEO, SMO, Google ads, Facebook ads

Reply Xóa nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel