Trang chủ \1.10.10

Sửa lỗi không phân trang khi xem theo Nhãn

Chắc hẳn mỗi người dùng Blogger đều tạo phân trang để blog tải nhanh và trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên khi click vào tên nhãn ở widget label hay là ở thanh trạng thái breadcrumb của mỗi bài đăng thì số bài đăng hiển thị trên 1 trang lại lên đến 20 theo mặc định.

Thực ra việc hiển thị số bài đăng trên 1 trang là thêm vào sau địa chỉ dòng ?&max-results=5 để ngắt trang. Vì vậy để sửa lỗi này ta chỉ việc thay tất cả dòng:
expr:href='data:label.url'
thành:
expr:href='data:label.url + "?&max-results=5"'

Thay 5 thành số bài đăng bạn muốn hiển thị trên 1 trang.

Hướng dẫn thủ thuật Blogger, Blogspot

21

Nhận xét
1

Duy Pham tham khảo thêm, đăng trên blog Saigonneww. mình đã chèn, hiển thị rất tốt:
http://www.saigontimes.co.cc/2010/01/tao-phan-trang-cho-blogspot.html

Reply Xóa nhận xét
2

Cái phân trang bác đang dùng chỉ phân trang cho trang chủ, việc làm một widget phân trang bên dưới widget post sẽ rất buồn cười khi click vào bài đăng vì phân trang vẫn hiển thị bên dưới bài đăng đó, nó không phân biệt được đâu là bài đăng, nhãn, hay 1 trang mới tạo. Những cách tạo phân trang mới bây giờ đã thêm được phân trang cho trang chủ, cho nhãn. Không phân trang khi vào bài đăng hay vào 1 trang mới. Phân trang tốt nhất theo Duy Pham đánh giá là của Abu Farhan ở địa chỉ http://abu-farhan.com. Cách phân trang thông minh của tác giả không những rất đẹp mà còn hiển thị tốt khi có bài mới đăng lên (Một số cách làm của các tác giả ở Việt Nam bị lỗi hiển thị không đúng số bài đăng trên một trang khi có bài đăng mới)

Reply Xóa nhận xét
3

Kiểm tra kỹ, đúng như Duy Phạm nói, Hôm nay anh chèn widget của abu-farhan như em đã giới thiệu. Có lỗi nhảy cóc bài trang chính tý đỉnh nhưng phần nhãn, hiển thị tốt. vậy là OK rồi, cảm ơn DP nha!

Reply Xóa nhận xét
4

Lỗi số bài hiển thị ít hơn là do Blogspot tự ngắt trang khi có bài quá dài. Với những bài dài bác sử dụng readmore của Blogspot, như vậy Blogspot sẽ không tự động ngắt trang nữa, nó sẽ hiển thị đúng 20 bài theo mặc định, lúc này code phân trang sẽ hoạt động đúng và hiển thị số bài theo ý mình.

Reply Xóa nhận xét
5

Nhiều thủ thuật hay nhể bác Duy :)

Reply Xóa nhận xét
6

@Admin Nhiều blog quá nhể bác Admin :)

Reply Xóa nhận xét
7

Cảm ơn DP nhé!
Mình còn bị trường hợp: khi xem theo nhãn, thay vì hiển thị ảnh thumbnail và đoạn trích thì nó hiện luôn cả bài mới sợ chứ :( Chả hiểu sao nữa!

Reply Xóa nhận xét
8

hay. tìm mãi mới ra cái này. rất cám ơn bạn

Reply Xóa nhận xét
9

sao em ko làm đk :-?
trauvangsoibac.tk

Reply Xóa nhận xét
10

Cái này hình như bên cái Nexis có dùng
Đã làm xong =D> =D> =D> =D> =D>

Reply Xóa nhận xét
11

Ùm
Mình cũng làm rồi mà không được ??!

Reply Xóa nhận xét
12

2 Phạm Duy!
Hiện tại mình cũng đang bị lỗi ở phần này.Có trang chỉ có 4 bài, có trang tới 7,8 bài dù mình đã mặc định mỗi trang là 6 bài. Nhưng hiện tại mình đã sử dụng code có phần ngắt "đọc tiếp.." trong HTML mà giờ chèn thêm phần "đọc tiếp.." trong bài viết nữa thì nó sẽ thể hiện thành 2 phần "đọc tiếp.." thì làm sao???

Reply Xóa nhận xét
13

Bạn tìm đoạn code <a expr:href='data:post.url'><data:post.jumpText/></a> và xóa nó đi. Có thể đoạn code k chính xác như vậy nên bạn tìm với từ khóa <data:post.jumpText/> và xóa cả tag a quanh nó.

Reply Xóa nhận xét
14

Duy Pham vay code nay"expr:href='data:label.url + "?&max-results=5"'" duoc dan vao dau?.giup Trang voi...cam on ban nhieu.

Reply Xóa nhận xét
15

blog bạn k áp dụng thủ thuật phân trang nên chưa cần quan tâm đến bài này đâu.

Reply Xóa nhận xét
16

blog của m là 8bitvn.blogspot.com phân trang ngoài trang chủ thì đc, nhưng trong label thì ko làm đc, đã sửa theo cách của bạn nhưng ko đc, trên url vẫn là dòng max-results=20.
Giúp m nhé.

Reply Xóa nhận xét
17

Chào bạn của mình hôm trước sửa gì nóa bị lỗi không hiển thị nhãn mà nóa trắng xóa ý bạn xem hộ mình với bị làm sao ạ:
http://www.xqnb.net/search/label/Bu%C3%B4n%20Chuy%E1%BB%87n

Reply Xóa nhận xét
18

Có đoạn code bạn sử dụng để ẩn widget blog
#Blog1 {display:none;}

Reply Xóa nhận xét
19

Đúng rồi kaka hii cám ơn cậu nhé hii

Reply Xóa nhận xét
20

Xin chào các cao thủ blogspot. Blog của mình bị 1 vấn đề, đã hỏi rất nhiều cao thủ thiết kế blog. Nhưng không ăn thua. Vấn để là phân trang theo nhãn lỗi. VD: trang 1 nhãn mẫu áo dài trẻ trung ok, nhưng click trang 2 thì báo không có bài đăng. Xin cao thủ trợ giúp.http://www.vaiaodais.com/search/label/M%E1%BA%ABu%20%C3%81o%20D%C3%A0i%20Tr%E1%BA%BB%20Trung

Reply Xóa nhận xét
21

Phân trang của bạn bị lỗi hoặc xung đột code dẫn tới đường link phân trang sai tên nhãn.

Reply Xóa nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel