Trang chủ \21.6.11

Tạo thông báo chỉ xuất hiện 1 lần

feed boxThủ thuật này hướng dẫn bạn tạo thông báo đăng ký đọc tin RSS và nó chỉ xuất hiện với người truy cập lần đầu tiên tới blog bạn. Dựa vào cookie được trình duyệt lưu lại, thông báo sẽ không xuất hiện cho những lần truy cập tiếp theo. Thông báo này được hiển thị ở bên trên nội dung bài viết của bạn.

feed box item

Bước 1: Thêm đoạn mã dưới đây vào trước thẻ ]]></b:skin> trong template của bạn.
.feed-box{float:left;border:1px solid #E6DB55;margin:15px 0;background:#FFFBCC url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9X74dwevn9xZKPYG4fPYgxe1b9FQV5xXCGdJyYKpO0vN3qUoK6iY2gmqIriWUqkLkHnfHtOo18FoQ8UZLcZI_VJI5Jt2jZ5b6VnNG94T368tGY2JVD5-mB-sWvbYekjpOUl0nugBgsxM/) top left no-repeat;padding:10px 10px 10px 80px}

Bưới 2: Tìm thẻ <data:post.body/> và thêm đoạn mã dưới đây vào trước nó.
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<div id='feed-box'>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
var contentfeedbox='Xin chào! Đây là lần đầu bạn ghé thăm Duy Pham Blog. Hãy <a href="/feeds/posts/default" rel="nofollow"><b>đăng ký đọc tin RSS</b></a> hoặc <a href="http://feedburner.google.com/fb/a/mailverify?uri=duy-pham" rel="nofollow"><b>nhận tin qua email</b></a> để cập nhật các bài viết mới nhất.';
if(document.cookie.indexOf("dp=cookie-feed-box")==-1){var dw='';dw+='<div class="feed-box">'+contentfeedbox+'<div style="clear:bodth"></div></div>';document.getElementById('feed-box').innerHTML=dw;document.cookie="dp=cookie-feed-box"};
//]]>
</script>
</div>
</b:if>

Hãy thay nội dung thông báo được đánh dấu bằng chữ màu tím cho phù hợp với blog của bạn.

Hướng dẫn thủ thuật Blogger, Blogspot

122

Nhận xét
4

Tiện ích này hay quá, hihi!

Reply Xóa nhận xét
5

Mang về áp dụng cho blog của mình vậy! Thanks anh Duy!

Reply Xóa nhận xét
6

Cái tiện ích Bài đăng liên quan của bác Duy hay quá nhỉ =P~

Reply Xóa nhận xét
7

vừa xem bài của bạn Duy, không thấy demo trên blog này. Mà các bác chém gió kinh nhỉ? chém thế nào gọi là seo phải không =))

Reply Xóa nhận xét
8

Bác à! Với Blogger thì thế còn wordpress thì sao nhỉ? áp dụng được không?
Bác cho em liên kết với nhé (nếu ok thì qua blog em báo phát để em treo link)

Reply Xóa nhận xét
10

@Hoàng Huynh Cái này hoàn toàn là js thôi bác, bác thêm đoạn code ở bước 2 vào nơi muốn hiển thị.

Reply Xóa nhận xét
11

@Rùa Biển Em không áp dụng cho blog này bác ạ :)

@Hoàng Huynh Em dừng lk rồi bác ạ, 14 link là nhiều rồi :)

Reply Xóa nhận xét
13

Đã áp dụng nhưng sao lại nó hiển thị trước bài post chứ k hiển thị ngòai trang chủ nhỉ ? :D Với lại cho mình hỏi thêm chút, cái banner hiển thị ngòaoi trang chủ áp dụng thủ thuật chèn banner 468x90 nhưng nó hiển thị 1 khoảng rất to, k hiểu vì sao.
Demo: http://www.cardgiare.com/

Reply Xóa nhận xét
14

Quên, nhờ Duy Phạm xem hộ mình với nhé :))

Reply Xóa nhận xét
15

@In card giá rẻ Thì đoạn code đó chỉ xuất hiển ở bài viết thôi mà. Còn banner bác bỏ <div style='clear:both'/> trong code đi, chẳng hiểu mấy cái float của bác kiểu gì mà để khoảng trống toang hoác vậy :D

Reply Xóa nhận xét
16

Thủ thuật hay đó... cảm ơn bạn nhé :)

Reply Xóa nhận xét
17

Cảm ơn thủ thuật rất hay của bạn!
Chúc mừng http://blog.duypham.info vừa lên PR 2 :D

Reply Xóa nhận xét
18

@netdohoa Ý, sao từ 0 lại vọt lên 2 luôn nhỉ :D

Reply Xóa nhận xét
19

Của mình có trang nó vọt từ 0 lên 4. lạ thật, bó tay với GG

Reply Xóa nhận xét
20

Cũng k hiểu sao nó trống thế, đang nghịch tem thôi, chuyển theme sớm :))

Reply Xóa nhận xét
21

Duy qua xem ho minh thu minh dat the meta dung khong, ma sao ca tuan roi van mà vẩn chưa có kết quả trên google. http://lvmp.tk
Giúp mình nhé !

Reply Xóa nhận xét
23

Duy Pham hướng dẫn giúp mình thêm màu nền cho Slide Bar trong template của bạn được không?
https://lh3.googleusercontent.com/-StYiXQLPfA8/Tg7s7ybRW4I/AAAAAAAAEWc/ko43HXKvt0g/s912/Maunen.jpg

Reply Xóa nhận xét
24

@May Thy Màu nền đó là từ ảnh này http://lh3.ggpht.com/-5WLTsvI5qNQ/TdDxP1SvCtI/AAAAAAAAAAA/sGCJq7aX8Ss/s1600/sidebar.png Bạn dùng Photoshop mà design

Reply Xóa nhận xét
25

Ok! Cảm ơn bạn nhé!

Reply Xóa nhận xét
26

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
27

Em thấy bác trả lời bên bài "Thêm nút Like cho comments Blogger" :

@anhcuacacblog Cả 2 đều dc bạn ạ. Bạn có thể thêm code này vào trước &lt/body&gt
....

cho em hỏi nếu muốn đưa về s180 thì đoạn javascript thay đổi thế nào bác ?

Reply Xóa nhận xét
28

@august Bạn có thể thay theText2.replace(/s72-c\//gi, ""); thành theText2.replace(/s72-c/gi, "s180-c");

Đây là lần cuối mình reply lại comment không publish tài khoản Blogger.

Reply Xóa nhận xét
29

Bài mới đê bác ơi :(

Reply Xóa nhận xét
30

@NAD Hết ý tưởng rồi bác ơi :((

Reply Xóa nhận xét
31

Mềnh thì còn idea nhưng hết time nên quay về ở ẩn :((

Reply Xóa nhận xét
32

@Noct Hôm qua vừa đi mổ cái u, nhỏ thôi mà tối đau k chịu dc :((. Dưỡng thương vài ngày đã :D

Reply Xóa nhận xét
33

@Duy Pham Dưỡng thương xong nghiên cứu về chủ đề làm template đi Duy! :)

Reply Xóa nhận xét
34

@peace19812006 Khi viết bài tìm hiểu về tempplate em đã có ý định viết tiếp phần tiếp theo đi xâu hơn về các câu lệnh mà khối lượng nhiều quá, chắc sẽ viết dần.

Reply Xóa nhận xét
35

Hì hì, hướng dẫn viết code CSS đi Duy, bên fandung cũng có viết nhưng lượng bài không nhiều lắm. Nãy giờ ngồi nghiên cứu nhưng không biết làm cách nào để cho cái phần main và phần sidebar nó tách rời như của Duy được, nhờ Duy chỉ giùm. À, mà đây là blog mới, là sách miễn phí, Duy vô coi profile giùm, không dám đưa link, sợ bị nó bắn vô spam! :)

Reply Xóa nhận xét
36

@peace19812006 Bên bài temp Nexis có lần em cũng nói cho bác rồi mà. Với temp đang dùng thì bác chỉnh width của 1 trong 3 id #outer-wrapper #main-wrapper #sidebar-wrapper.

Reply Xóa nhận xét
37

Đã chỉnh #outer-wrapper sang 1000, nhưng nó vẫn vậy nè Duy! :)

Reply Xóa nhận xét
38

@peace19812006 Bác thêm background hoặc border cho id sidebar để thấy được khoảng tách rời.

Reply Xóa nhận xét
39

@Duy Pham Cảm ơn Duy, mình đã làm được. Qua nhà mình xem thử và cho ý kiến nha!:)

Reply Xóa nhận xét
40

@peace19812006 Trông khá ổn rồi đấy, bác nghịch nhiều trình CSS sẽ lên thôi :)

Reply Xóa nhận xét
41

@Duy Pham Mà có vấn đề này nè Duy, mình muốn các widget tách rời nhau một khoảng cách chớ không dính liền như bây giờ thì phải chỉnh sửa code chổ nào?

Reply Xóa nhận xét
42

@peace19812006 Vậy thì thay vì background cho id #sidebar-wrapper thì bác làm cho class .sidebar. Thêm margin-bottom để chúng cách rời nhau.

Reply Xóa nhận xét
43

@Duy PhamNhảy loạn xà ngầu lên hết!:(

Reply Xóa nhận xét
44

Phải thử cái này mới được!

Reply Xóa nhận xét
45

Đã làm được rồi Duy ơi! :)

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 14/7/11 23:14
46

Bác Duy ơi :
Bác xem cái page này của anh VietUTD :
http://www.mmoviet.com/p/thread-content.html?mn=1&url=http%3A%2F%2Fhome.blogtruyen.com%2F

Mình quan tâm nhất tới cái truy xuất feed của comment
Bác có làm được thế không ?
Mình dùng firebug nên lấy được cái feed của bài đầu :
http://home.blogtruyen.com/feeds/4873478748686004403/comments/default?max-results=100&alt=json-in-script&callback=updateComments

1400 comments mà vẫn lấy đủ

Reply Xóa nhận xét
47

@Ngankvn ® Có lẽ bác muốn áp dụng cho phần comments vốn quá nhiều của mình nhưng chỉ lấy tối đa được 200 comments, muốn lấy thêm sẽ phức tạp hơn. Đó là chưa kể cách dùng js get feed này k hay chút nào và nó cũng k nhanh hơn so với cái mặc định đâu. Google boot chẳng tìm được gì với mớ js đó cả. Cá nhân em thấy chỉ có cái nào k thay thế được hoặc thay thế k khả thi lắm thì mới nên dùng tới dữ liệu từ feed.

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 15/7/11 12:53
48

Feed mình đưa ở trên có đủ hơn 1400 comments đó
Tại việc qua trang ở comments yêu cầu reload lại trang nên cảm thấy khó chịu

Reply Xóa nhận xét
49

@Ngankvn ® Đó chỉ là 200 comments mới nhất thôi bác ạ.

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 15/7/11 22:11
50

Ồ, đúng thật :(
Thank bác Duy b-(

Reply Xóa nhận xét
51

Bác Duy ơi, ae mình đặt link liên kết nhé :X

Reply Xóa nhận xét
52

Cho em hỏi muốn đặt 1 id chỉ xuất hiện ở trang chủ và các lable giống như pagenavi không xuất hiện trong bài và nó bao quanh các bài kiểu như thằng id=Blog1 thì làm thế nào bác ?em tìm mãi không được

Reply Xóa nhận xét
53

@wallpapers Nếu chỉ liên quan đến CSS thì bạn đặt id đó bên ngoài nơi muốn xuất hiện rồi thêm
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
<style>
đặt css ở đây
</style>
</b:if>

Reply Xóa nhận xét
54

vậy nếu em muốn 1 thẻ div như vậy,bao quanh các bài trên trang chủ và ở các lable,nhưng ko có nó ở các post!

Reply Xóa nhận xét
55

cái này hơi khó..hic, mà cũng chưa có ý d9inh6 áp dụng nó làm gì nửa!

Reply Xóa nhận xét
56

@wallpapers Làm vậy sẽ báo lỗi thiếu thẻ đóng, cho nên bài tạo màu nền cho bài mới nhất mình phải làm kiểu khác. Có thể thử dùng js document.write("<div id='tenid'>") trong thẻ b:if điều kiện, mình chưa thử kia.

Reply Xóa nhận xét
57

Duy xem tem mới của mình có ổn không, lỗi hay dư chỗ nào mong được góp ý chân thành. Mình copy stype theo phong cách của Zing là chủ yếu. Dù sao ko phải là người nổi tiếng nên ko cần khác người :))

Reply Xóa nhận xét
58

@Nguyễn Đức Temp đơn giản, gọn gàng đúng kiểu mình thích :)

Reply Xóa nhận xét
59

Thank Duy :) Ủa, Duy cắt liên kết với mình hồi nào vậy :(. Mấy bữa mình không để liên kết tại vì đang trong giai đoạn thử Skin :((

Reply Xóa nhận xét
60

@Nguyễn Đức Hôm qua, bỏ đi 1 vài trang k thấy còn lk. Đã add lại :D

Reply Xóa nhận xét
61

Hì hì, liên kết với mình nha Duy, vẫn còn 1 chổ trống, đã add link cậu trước :)

Reply Xóa nhận xét
62

=D> =D> =D> =D> =D> =D> duyệt...

Reply Xóa nhận xét
63

@peace19812006 OK, nhưng blog em k có sub www nhé bác.

Reply Xóa nhận xét
64

@Duy Pham Đã chỉnh sửa rồi Duy, có gì qua comment bên blog mình ủng hộ nha :)

Reply Xóa nhận xét
65

Chào bạn… mình muốn liên kết với website bạn… mong bạn có thể liên kết với site mình nha…. thanks bạn nhiều ^_^
Site mình là: http://share2vn.blogspot.com

Reply Xóa nhận xét
66

@Jack Mình dừng rồi bạn ạ, hẹn vào dịp khác nhé :)

Reply Xóa nhận xét
67

Chààà!!! Có vẻ như blog bác Duy có nhiều comment quá nên bị lag hãy sao ý nhỉ hehe @@
Em click vào xem bài viết thấy chậm hơn trước rồi đấy, trang chủ thì vẫn nhanh :)

Reply Xóa nhận xét
68

muốn rút ngắn(giới hạn số ký tự xuất hiện) title trên trang chủ làm thế nào bác nhỉ?

Reply Xóa nhận xét
69

@wallpapers Title nào vậy bạn :-?

Reply Xóa nhận xét
70

nhầm :( lẩn thẩn rồi!rút ngắn tiêu đề bài viết ngoài trang chủ !

Reply Xóa nhận xét
71

@wallpapers Mình có nói tới 1 lần ở đây http://blog.duypham.info/2011/01/auto-readmore-for-blogger-no-javascript.html#c6355371207717034407

Reply Xóa nhận xét
72

Em có câu hỏi ngoài lề tý, anh Duy giải đáp giúp với nhé! Đó là min-height trong CSS có ý nghĩa ntn vậy ạ!

Reply Xóa nhận xét
73

@Linh Dung Đúng theo nghĩa đen là chiều cao nhỏ nhất bạn ạ.

Reply Xóa nhận xét
74

Thông báo với DP, có 1 tay này copy bài viết của mình và của DP đăng bừa bãi: http://xuanduc17.blogspot.com/2011/06/bai-viet-lien-quan-co-hinh-anh-cho.html

Yêu cầu Blogger chưởng 1 phát mới được.

Reply Xóa nhận xét
75

@Huỳnh Nhật Hà Ban đầu cũng hơi khó chịu vì mỗi bài viết mình đầu tư chăm chút từng câu chữ mà bị sao chép, nhưng hơn nhau ở chỗ bài viết gốc được mình hỗ trợ trả lời những thắc mắc bác ạ. Copy lại thì luôn luôn là 1 cái bóng mà thôi.

Reply Xóa nhận xét
76

Copy thì cũng mặc kệ thôi, dù sao cũng là kiến thức để chia sẻ kiến thức mà. Nhưng con dễ gì hơn cha =)). Nhưng mà người ta không để cho cái nguồn bên dưới xem cũng chướng mắt lắm. Ý kiến cái nhân :))

Reply Xóa nhận xét
77

NGUỒN BÀI VIẾT DUYPHAMBLOG to đùng trên cùng mà ? Vậy các bác còn yêu cầu dưới chân nữa, bài viết viết ra và đưa lên mạng theo giấy phép mở thì làm sao cấm người ta copy đi được, duy có nguời copy đi và biến đổi mà k để lại danh tính cho người viết ra nó thôi, vì mình viết ra phục vụ cộng đồng là chính, người cuối cùng được hưởng lợi khi tìm thấy kho báu chính là blogger việt mình mà ?
Vì cộng đồng blogger Việt hùng mạnh =))

Hình như netdohoa.com dưới link của bác Duy còn share template em thấy quen quen nữa mà :D

Reply Xóa nhận xét
78

Bài mới đê bác Duy ơi

Reply Xóa nhận xét
79

@NAD Sáng, chiều, tối em đi đánh bài, chiều muộn đá bóng hết cả thời gian rồi bác ơi :D. Lâu lắm rồi mới có thời gian rảnh vui chơi chút, hẹn sang tháng 8 vậy :D

Reply Xóa nhận xét
80

BÁc duy SN bao nhiêu zị

Reply Xóa nhận xét
82

landing here...nice to meet you :-o

Reply Xóa nhận xét
83

Vậy là đàn anh rồi. Anh duy trông giống teen nhỉ

Reply Xóa nhận xét
84

Cho em hỏi bác cái này, thường thì các widget ở thành sidebar chạy theo thứ tự từ trên xuống dưới. Nghĩa là cái nào trên thì chạy trước, dưới chạy sau. Vậy làm sao để cái nào load nhanh hơn thì chạy trước, cái nào chậm hơn chạy sau mặc kệ vị trí của nó ở đâu vậy duy. Ví dụ như cái temp bác Tiến thiết kế cho mathvn.com ý

Reply Xóa nhận xét
85

DuyPham là teen già bạn ạ ;))

Reply Xóa nhận xét
86

@[ND]o[SKT] Phụ thuộc vào code widget đó đặt trước hay sau bạn ạ, widget của mathvn dùng js và js đặt cuối cùng nên load sau cùng.

Reply Xóa nhận xét
87

sao blog mình ko có thẻ :((

Reply Xóa nhận xét
88

Bài nào trên blog của bạn cũng hay .

Reply Xóa nhận xét
89

bÁC DỊCH HỘ EM ĐOẠN CODE TRÊN SANMG TIẾNG ANH LUÔN NHÉ
TIẾNG ANH GÀ QUÁ :((

Reply Xóa nhận xét
90

ĐỌC BLOG BÁC XONG MÌNH ÁP DỤNG ĐƯỢC 3 THỦ THUẬT :)

Reply Xóa nhận xét
91

@Civil EBBác lại chém à?! Blog bác viết toàn Tiếng Anh kia mà :). Bác hoạt động bên XD à? Cùng ngành với em rồi :D

Reply Xóa nhận xét
92

hihi. copy thôi duy pham ah
mình Ks xây dựng. ngu english :) 100% là thật

Reply Xóa nhận xét
93


100% là không chém. mong được làm quen với bạn. mình ksxd nhung hơi gà English. hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ bạn

Reply Xóa nhận xét
94

@Civil EBBác chuyên nghành gì vậy? Em bên tin học xây dựng thủy lợi nhưng chỉ chuyên về thi công thôi chứ k chuyên về phần mềm. Bảo em viết 1 phần mềm tính toán chắc chật vật quá :D

Reply Xóa nhận xét
95

Bài này hay quá, cho mình phát tán nhé!! :-?

Reply Xóa nhận xét
96

Mình XD DD&CN. đang làm bên thiết kế :((
dịch giúp nhé. mình dịch tạm tạm ko biết đúng ko, sợ bị cười quá

Reply Xóa nhận xét
97

@Civil EBThế này đi bác: Hello new visitor! Please subscribe to my RSS feed or sign up by email to receive updates on the latest posts. :D

Reply Xóa nhận xét
98

Thế này đi bác: Hello new visitor! Please subscribe to my RSS feed or sign up by email to receive updates on the latest posts.

:-? Không hiểu duypham nói về cái ji

Reply Xóa nhận xét
99

@BloggerDịch câu thông báo thôi mà bác.

Reply Xóa nhận xét
100

Hóa ra vậy, như này khác gì Civil EB spam, hehehehe, câu này chắc ai nghịch ngợm về blogger chẳng gặp của mấy anh nước ngoài đó mà.

Reply Xóa nhận xét
101

hehe cám ơn các bác. mình có đi spam đâu? không biết thì hỏi mà. biết đâu vài năm sau tui trùm english thì sao. mới tập blogspot thôi, dùng template bác noct. có gì chỉ bảo xin đừng cười nhé. thanks duy pham lần nữa

Reply Xóa nhận xét
102

đã cập nhật :))
thì ra mấy hôm nay mình viết sai :((

Reply Xóa nhận xét
103

@Civil EB

Chẹp chẹp ai dám trêu, ai dám cười Civil, chúc thành công nhé Civil!!!!

Reply Xóa nhận xét
104

- Mình muốn tạo thông báo không xuất hiện 1 lần mà xuất hiện khi vào trang chủ. Và khi vào xem bài đăng thì không thấy nó. Bạn có thể làm vậy không DuyPham ? Nếu được thì giúp anh em blogger với nha.

Reply Xóa nhận xét
105

@ChoiBlogs.blogspot.comBạn xem bài viết này http://noct-land.blogspot.com/2011/04/khung-thong-bao-cho-blog.html

Reply Xóa nhận xét
106

- Ý mình không phải vậy, để mình giải nghĩa ý mình lại.
- Mình muốn tạo một thông báo trên widget*1
+ Điều kiện:
- Chỉ xuất hiện thông báo này khi vào trang chủ, có nghĩa là widget*1 này chỉ xuất hiện khi khách vào trang chủ mà thôi.
- và đáp ứng điều kiện, không xuất hiện widget*1 này khi vào xem trang bài đăng.

- Mong bạn giúp đỡ.

Reply Xóa nhận xét
107

@ChoiBlogs.blogspot.comMình có đề cập đến trong bài Tìm hiểu kiểu trang của Blogger, khi muốn chỉ hiển thị widget ở kiểu trang nào đó thì cần đặt widget đó trong 1 section. Ở đây bạn muốn ở trang chủ thì thêm lệnh điều kiện <b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'> quanh section này.

Reply Xóa nhận xét
108

- Cảm ơn bạn đã nhận xét, nhưng mình vẫn chưa làm được, mình muốn cụ thể hơn, mong bạn giúp.
- Hiện tại mình tìm trong widget muốn nó nằm ở vị trị trang chủ, riêng widget này không hiện ở trang bài đăng.
- Widget đó có tên là HTML6, vậy theo bạn phải chèn mã như thế nào để có thể hoàn thành ý tưỡng.
<b:widget id='HTML6' locked='false' title='' type='HTML'/>

* Mình đã chèn thế này, nhưng lỗi temp, không cho lưu. Mong bạn giúp .

<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<b:widget id='HTML6' locked='false' title='' type='HTML'/>
</b:if>

Reply Xóa nhận xét
109

- Còn nữa, khi mình chèn thế này, trên section nên mình chèn bao quát luôn máy cái widget khác thì thấy nó ẩn luôn bài mình đăng. (Cho Lưu Temp)

<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<b:section class='main' id='main' showaddelement='no'>
<b:widget id='HTML6' locked='false' title='' type='HTML'/>
<b:widget id='Blog1' locked='true' title='Bài đăng trên Blog' type='Blog'/>
<b:widget id='Followers1' locked='false' title='Người theo dõi ChơiBlogs' type='Followers'/>
<b:widget id='Label1' locked='false' title='(¯`·.º-:¦:-º♥ºNhãn Đám Mâyº♥º-:¦:-º.·´¯)' type='Label'/>
</b:section>
</b:if>

- Vậy nếu muốn ẩn widget mình phải tạo 1 section bao quanh HTML6 và mình đã làm thử, nhưng khi lưu temp thì được báo là:
Tìm thấy nhiều hơn một phần với id: <b>main</b>. ID phần phải là duy nhất.

- Vậy theo bạn mình phải làm sao để hoàn tất việc ẩn widget trong một section mà không đụng đến section củ lẫn những widget khác !!!

Reply Xóa nhận xét
110

- May mắn quá, mình mò được rồi.
- Mình đã thử sửa tên ID=main thành ID=main-HTML6
- Cảm ơn bạn nhiều nhé !
- Đây là code bạn xem có sai sót gì nữa không? Tính mình chu đáo.

<!--WIDGET hiện ở trang chủ, ẩn ở trang bài đăng-->
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<b:section class='main' id='main-HTML6' showaddelement='no'>
<b:widget id='HTML6' locked='false' title='' type='HTML'/>
</b:section>
</b:if>
<!--WIDGET hiện ở trang chủ, ẩn ở trang bài đăng-->
<!--WIDGET hiện ở trang chủ, ẩn ở trang bài đăng-->

Reply Xóa nhận xét
111

ui, cái này bên fandung đã đăng lâu rồi mà, hình như mình thấy là nếu muốn chỉ ẩn một widget nhất định thì cần mở rộng mẫu tiện ích rồi sau đó mới chèn lệnh điều kiện cho widget cần ẩn, bạn k cần phải sửa tên ID. Bạn thử xem bài này: http://fandung.com/2009/05/thu-thuat-cho-phep-hien-thi-widget-o.html
còn có thêm một số tùy chọn khác nữa, khi lưu temp báo lỗi là do bạn đã k mở rộng mẫu...:D

Reply Xóa nhận xét
112

@ChoiBlogs.blogspot.comĐúng rồi đó bạn. Nhưng k phải là ẩn ở bài đăng, chính xác là chỉ gọi ra ở trang chủ, bài đăng k dc gọi tới. Ẩn giống như vẫn được gọi ra nhưng k hiển thị.

Reply Xóa nhận xét
113

@D4UCách FD k cần tạo section mới tuy nhiên thì section của widget đó vẫn được gọi ra là 2 div lồng nhau có giá trị rỗng. Tùy CSS quy định cho nó thế nào mà xem có ảnh hưởng k.

Reply Xóa nhận xét
114

hay qua, cam on ban nha, dang tim cai nay.

Reply Xóa nhận xét
115

Cái này bác Duy Pham ziu sụt đại phái trên trang home của Blogger pải không hè.

Reply Xóa nhận xét
116

Tội nghiệp bạn, hay đi view source lắm nên nghĩ ai cũng vậy à. Dành thời gian đó học bài bản vào.

Reply Xóa nhận xét
119

Hix. Xin lỗi...

Reply Xóa nhận xét
117

anh ơi, trang bài viết blog của em không xem đc trên ie 8 anh à

Reply Xóa nhận xét
118

Do code mới của thanh navbar bị lỗi gây ra tình trạng trên, bạn disable hoặc xóa hẳn thanh navbar đi.

Reply Xóa nhận xét
120

xóa rồi mà không ăn thua :((

Reply Xóa nhận xét
Nặc danh 17/5/13 20:06
121

Duy hướng dẫn mình làm một chú thích pop-up văn bản khi rê chuột vào hình ảnh trong web/ blog , giống như pop-up bài viết liên quan của Duy dc ko, nhưng chỉ là văn bản chú thích cho hình ảnh đó thôi, khi mình rê chuột vào ảnh thì pop-up đó xuất hiện và mô tả cho hình ảnh đó. Cảm ơn bạn....!

Reply Xóa nhận xét
122

Cái đó gọi là tool tip bạn ạ. Bạn google sẽ ra nhiều bài hướng dẫn

Reply Xóa nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel